Lãnh đạo Sở Tài chính thăm, chúc Tết phòng TC-KH các huyện, thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Ngày 24/01/2022, thực hiện Kế hoạch của Sở Tài chính về việc thăm, chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức các phòng tài chính – kế hoạch các huyện, thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Sở Tài chính đã tổ chức thăm, chúc Tết các phòng tài chính – kế hoạch 06 huyện và 01 thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt,  đồng chí Hồ Trọng Luật (Phó giám đốc Sở Tài chính) đánh giá cao những thành tích đạt được của phòng Tài chính – Kế hoạch các huyện, thành phố trong năm 2021. Với những ảnh hưởng rất lớn từ thiên tai hạn hán và dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên được sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến huyện, và sự đồng lòng của tập thể công chức ngành tài chính đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được giao. Sang năm 2022, đồng chí Hồ Trọng Luật cũng mong muốn phòng tài chính-kế hoạch các huyện, thành phố phát huy những thành tích đạt được trong năm 2021 phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị nỗ lực hơn nữa để tăng thu, kiểm soát chi đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung tỉnh.

Đồng chí đã gửi lời chúc tết và trao quà động viên của Sở Tài chính đến toàn thể các cán bộ, công chức phòng Tài chính - kế hoạch các huyện, thành phố; Chúc toàn thể anh em cán bộ, công chức đón tết cổ truyền thật an toàn, tiết kiệm.

HTPT - VP