CHI BỘ VĂN PHÒNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2022-2025

Căn cứ Hướng dẫn số 01-HD/BTCTU ngày 17/3/2022 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hướng dẫn số 45-HD/ĐUK ngày 23/3/2022 của Đảng ủy khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh và Hướng dẫn số 199-HD/ĐU ngày 20/6/2022 của Đảng ủy Sở Tài chính về Hướng dẫn một số nội dung tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025; Chiều ngày 02/7/2022, Chi bộ Văn phòng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025; nhằm đánh giá tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020-2022; qua đó, rút ra những hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội đã được nghe Báo cáo Chính trị trình Đại hội chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020- 2022; Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ lãnh chỉ đạo thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên. Tham dự đầy đủ các buổi học Nghị quyết, Hội nghị thông tin thời sự, sinh hoạt chuyên đề và học tập Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và Đảng bộ cấp trên tổ chức. Duy trì sinh hoạt hàng tháng; việc đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên được thực hiện dân chủ công khai và đảm bảo đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ luôn được đánh giá xếp loại tốt. Quan tâm công tác phát triển đảng viên và chuyển đảng chính thức cho đảng viên mới. Hàng năm, Chi bộ được Đảng bộ Sở đánh giá xếp loại từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh.

            Bên cạnh những kết quả đạt được, Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới mà trong báo cáo đã nêu.

           Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hồ Trọng Luật - Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Tài chính; đã ghi nhận, cổ vũ, động viên những kết quả đã đạt được trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua; chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân, biện pháp cần khắc phục, đồng thời nêu lên những vấn đề quan trọng, cấp thiết trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ 2022-2025. Mỗi công chức, đảng viên luôn nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực học tập và làm theo “tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thường xuyên trao dồi tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống. Phát huy vai trò của mỗi công chức, đảng viên trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Đồng thời chỉ rõ ra những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới để đảm bảo hoàn thành tiến độ, hiệu quả các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Từng đảng viên cần phải rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết, chung sức với tập thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

              Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu đồng chí Huỳnh Trà Phương Thanh làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

               Đại hội đã thống nhất biểu quyết với các chỉ tiêu mà Nghị quyết của Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và đổi mới của Đại hội, hy vọng, tập thể Chi bộ Văn phòng sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng bộ đã giao./.

          Một số hình ảnh tại Đại hội chi bộ Văn phòng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025

 

                               

                  

NTPT-VP