Ngành Tài chính tỉnh Ninh Thuận tổ chức gặp mặt thăm hỏi, chúc tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

Đăng ngày 10 - 01 - 2023
Lượt xem: 142
100%

Thực hiện Công văn số 13600/BTC-TCCB ngày 26 tháng 12 năm 2022 của Bộ Tài chính về việc tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Thực hiện Kế hoạch số 5033/KH-STC ngày 26/12/2022 của Sở Tài chính về việc tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, chúc Tết cán bộ lãnh đạo hưu trí ngành Tài chính nhân dịp Tết Nguyên Quý Mão 2023;

 

Ngày 06/01/2023 Ngành Tài chính đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi và chúc tết các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo cấp tỉnh các đơn vị ngành Tài chính tại Ninh Thuận. Tham dự buổi họp mặt gồm có Lãnh đạo Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Kho Bạc Nhà nước, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết, Công ty Bảo Việt, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, Quỹ Đầu tư phát triển.

                                                                               

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nhựt, TUV - Giám đốc Sở Tài chính thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2022 của tỉnh và ngành Tài chính Ninh Thuận.

         Đồng chí Nguyễn Văn Nhựt, TUV - Giám đốc Sở Tài chính thay mặt lãnh đạo ngành Tài chính tỉnh thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Ngành Tài chính và những thành tích mà ngành đạt được.

Trong suốt chặng đường trên 30 năm phát triển từ khi tách tỉnh, ngành Tài chính Ninh Thuận đã có nhiều thay đổi, từng bước khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra trong từng giai đoạn, đưa ngành Tài chính không ngừng phát triển về mọi mặt, đạt được những thành tựu to lớn được Đảng và Nhà nước ghi nhận và trao tặng những danh hiệu cao quý, góp phần vào sự nghiệp phát triển của tỉnh. Để đạt được những kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự quyết tâm phấn đấu không mệt mỏi của tập thể các thế hệ cán bộ, công chức của ngành Tài chính trong nhiều năm qua. Thành công đó có sự đóng góp rất lớn của các thế hệ cán bộ lãnh đạo hưu trí từng gắn bó nhiều năm công tác, cống hiến cùng sự phát triển của Ngành.

Việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Ngành Tài chính là nét đẹp văn hóa đã được duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, là dịp để lãnh đạo các ngành báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm và cũng như lắng nghe những ý kiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ lãnh đạo hưu trí. Đây là hoạt động thường niên hàng năm, nhằm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn thế hệ đi trước. Phấn khởi trước sự phát triển không ngừng và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, của Ngành Tài chính sẽ tiếp tục phát triển toàn diện, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong những năm tiếp theo.

                                                                                  

                                                                             Ảnh: Cán bộ lãnh đạo hưu trí phát biểu, góp ý về hoạt động của ngành Tài chính.

Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các thế hệ cán bộ đi trước vô cùng vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển không ngừng của Ngành Tài chính và tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, Ngành Tài chính sẽ tiếp tục phát triển toàn diện, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong những năm tiếp theo. Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại các đơn vị trong ngành Tài chính, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khoẻ, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác cho các thế hệ trẻ đang công tác tại Ngành.

                                                                                   

                                                      Ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt thân mật giữa Lãnh đạo ngành Tài chính và cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân về.

Thay mặt Lãnh đạo Ngành Tài chính, đồng chí Nguyễn Văn Nhựt  - Giám đốc Sở Tài chính trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên lãnh đạo của ngành Tài chính đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, thay mặt toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành Tài chính, xin hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực không ngừng, có giải pháp sáng tạo để vượt qua khó khăn, thách thức và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ tài chính - NSNN, góp phần vào hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Đồng thời nhân dịp Xuân đến ngành Tài chính tổ chức tặng quà Tết và gửi lời chúc mừng đến các đồng chí cán bộ lãnh đạo hưu trí và gia đình sang năm mới thật nhiều sức khỏe, có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc, vì mục tiêu chung góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp./.

 

Tin liên quan

Hội nghị triển khai kế hoạch phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024...(08/04/2024 4:35 CH)

Sở Tài chính tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 3 và...(05/04/2024 4:52 CH)

Tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định số 02/2024/NĐ-CP ngày 10/01/2024 về việc chuyển giao công...(04/04/2024 1:50 CH)

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÁC GIẢI PHÁP THU NGÂN SÁCH NĂM 2024(18/03/2024 8:47 SA)

Về việc tổ chức thi tuyển chức danh Phó Trưởng phòng Quản lý ngân sách và Phó Chánh Thanh tra...(12/03/2024 2:22 CH)

Tin mới nhất

Hội nghị triển khai kế hoạch phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024...(08/04/2024 4:35 CH)

Sở Tài chính tổ chức cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm tháng 3 và...(05/04/2024 4:52 CH)

Tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định số 02/2024/NĐ-CP ngày 10/01/2024 về việc chuyển giao công...(04/04/2024 1:50 CH)

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÁC GIẢI PHÁP THU NGÂN SÁCH NĂM 2024(18/03/2024 8:47 SA)

Về việc tổ chức thi tuyển chức danh Phó Trưởng phòng Quản lý ngân sách và Phó Chánh Thanh tra...(12/03/2024 2:22 CH)

52 người đang online
°